Bánh xe đẩy tải trọng nặng chất liệu PU chất lượng đảm bảo!

Bánh xe đẩy tải trọng nặng chất liệu PU chất lượng đảm bảo!

    Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.
    Bánh xe đẩy tải trọng nặng hay còn gọi là bánh xe chịu tải trọng cao trong các xe đẩy ngày càng trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống, bởi chúng không chỉ giúp ích trong những công việc thường ngày như di chuyển đồ trong các siêu thị, sân bay, bệnh viện,… mà còn được sử dụng rất nhiều trong sản xuất, xây dựng,… Chúng giúp vận chuyển những vật nặng một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Tuy nhiên bánh xe được làm từ những chất liệu gì, thông số ra sao và nên mua Bánh xe đẩy tải trọng nặng đảm bảo chất lượng ở đâu thì không phải ai cũng biết.Tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị kĩ thuật công nghệ chính hãng, TDB Hà Nội xin giới thiệu tới khách hàng những thông tin cần thiết về loại Bánh xe đẩy tải trọng nặng để giúp khách hàng có những lựa chọn tốt hơn.
Bánh xe đẩy tải trọng nặng được sản xuất bởi hãng Shenpai, Trung Quốc. Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là PU (Polyurethane).

1. Bánh xe đẩy tải trọng nặng – Chất liệu PU

1.1. Những ưu điểm của bánh xe đẩy tải trọng nặng – Chất liệu PU

– PU có dải độ cứng khá rộng, có thể mềm mịn hoặc rất cứng tuỳ theo yêu cầu của môi trường mà người ta có thể pha chế thích hợp. PU là loại vật liệu duy nhất có tính đàn hồi hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim loại. PU có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước, mài mòn, chịu nén và chịu va đập hơn cao su nhiều. Chính vì thế mà bánh xe đẩy tải trọng nặng có khả năng chịu mòn và tải trọng cao, thích hợp để vận chuyển những đồ vật, những nguyên vật liệu có tải trọng cao.
– PU có độ đàn hồi nhỏ nên bánh xe có khả năng giảm xóc và giảm ồn khá tốt, thích hợp khi di chuyển trong môi trường cần sự yên tĩnh.
banh-xe-day-tai-trong-nang
Hình ảnh tham khảo: Bánh xe đẩy tải trọng nặng – Chất liệu PU

1.2. Một số lưu ý khi sử dụng bánh xe PU

– PU rất tuyệt vời nhưng không phải là nó không có khuyết điểm. PU có độ thuỷ phân không ổn định, khi làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc có hơi nước sẽ thẩm thấu vào trong lõi PU và dần dần phá đi mạch các liên kết vốn làm nên điểm mạnh của PU. Chính vì vậy mà Bánh xe đẩy tải trọng nặng chịu nhiệt khá kém, đặc biệt là trong môi trường quá nóng hoặc lạnh.
– Tuổi thọ của bánh xe đẩy tải trọng nặng, chất liệu PU được ước tính vào khoảng 2 – 5 năm. PU đúc thì có tuổi thọ cao hơn.
banh-xe-day-tai-trong-nang
Hình ảnh tham khảo: Bánh xe đẩy tải trọng nặng – Chất liệu PU

1.3. Bánh xe đẩy tải trọng nặng PU nên được sử dụng trong môi trường nào?

– Bánh xe đẩy tải trọng nặng PU có khả năng bảo vệ nền, sàn tốt, khả năng di chuyển êm dịu thích hợp với môi trường nhà xưởng đặc biệt với nền sơn epoxy.
– Trong các nền trơn và cứng như gạch men bánh xe đẩy PU có tác dụng bảo vệ tốt, di chuyển dễ dàng.
Một số loại bánh xe đẩy tải trọng nặng PU có thể bạn chưa biết:
Trên đây là bài viết giới thiệu về bánh xe đẩy tải trọng nặng và những chất liệu phổ biến, hy vọng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vnđể được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp

Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội.

VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn

Hotline: 0968.010.080

Website: banhxeviet.comshenpai.com.vntdb.com.vn
Báo giá bánh xe chịu lực, bánh xe chịu tải trọng, bánh xe chịu tải 1 tấn, bánh xe cao su chịu lực, bánh xe đẩy chịu tải nặng, bánh xe tải nặng, giá bánh xe đẩy chịu lực, bánh xe đẩy công nghiệp, bánh xe đẩy loại nhỏ, bánh xe công nghiệp, bánh xe đẩy hàng tphcm, giá bánh xe đẩy, bánh xe đẩy chịu tải, bánh xe cao su nhỏ, bánh xe cao su đặc, bánh xe shenpai, bánh xe đẩy tại hà nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bánh xe đẩy tải nặng hàng chính hãng chất lượng cao, giá cạnh tranh

Bánh xe đẩy cố định không khóa và các chất liệu thường gặp – TDB

Bánh xe tải trọng 40 kg và những chất liệu tương ứng bạn cần biết!